Luận Văn Thạc Sĩ Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Thân Nhân Bệnh Nhân Nhi Về Công Tác Khám Chữa Bệnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 13, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Thân Nhân Bệnh Nhân Nhi Về Công Tác Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới
    Với chức năng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân, dịch vụ y tế mang nhiều nét khác biệt và đặc biệt. Không giống như các ngành sân xuất hay cung cấp dịch vụ khác, khách hàng có thể đánh giá thông qua sân phẩm cụ thể. Thực tế, người bệnh chỉ đánh giá được chất lượng dịch vụ y tế bằng cảm nhận thông qua tiếp xúc với đội ngũ nhân viên y tế, trang thiết bị, cơ sở vật chất. Nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân luôn luôn là mục tiêu cao nhất của ngành y tế. Đời sống xã hội phát triển, yếu tố sức khỏe ngày càng được mọi người chú trọng, bởi vì “sức khỏe là vàng”, người ta đến bệnh viện không chỉ để khám bệnh, chữa bệnh mà còn phòng ngừa bệnh. Mức sống nâng cao cho phép “khách hàng” sẵn sàng chịu mức phí cao để nhận được dịch vụ y tế tốt nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Lê Hà
    • Tác giả: Phạm Đức Thọ
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=109821
    https://drive.google.com/uc?id=1FhsPUmbJsjxRF1VyPgO7CwsEMUca6b0S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page