Luận Văn Thạc Sĩ Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Thân Nhân Bệnh Nhi Về Công Tác Khám Chữa Bệnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Học' started by nhandanglv123, Jun 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Thân Nhân Bệnh Nhi Về Công Tác Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Nhiệt Đới
    Ngày nay, người dân bị bệnh có rất nhiều điều kiện chọn lựa cơ sở khám chữa bệnh. Trong đó, họ luôn chọn lựa những bệnh viện phù hợp nhu cầu và khả năng. Sự hài lòng là quan điểm dựa trên nhiều cảm nhận về chất lượng dịch vụ. Sự hài lòng của bệnh nhân là một yêu cầu cơ bản của bất kì nhà cung cấp dịch vụ sức khoẻ nào. Nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân luôn luôn là mục tiêu cao nhất của ngành y tế. Đặc biệt trong những năm gần đây, từ khi chính sách xã hội hóa y tế ra đời đã tạo điều kiện cho hàng loạt loại hình dịch vụ y tế ra đời và phát triển, sự cạnh tranh đã góp phần thúc đẩy nhu cầu nâng cao chất lượng về mặt dịch vụ. Hoạt động khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh là loại hình dịch vụ y tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế học
    • Người hướng dẫn: Nguyễn Trọng Hoài
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Dũng
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23959
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page