Luận Án Tiến Sĩ Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Chọn Chợ Truyền Thống Để Mua Thực Phẩm Tươi Sống Của Người

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 8, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Chọn Chợ Truyền Thống Để Mua Thực Phẩm Tươi Sống Của Người Tiêu Dùng Đô Thị Khu Vực Duyên Hải Nam Trung Bộ Việt Nam
    Áp dụng mô hình TAM vào nghiên cứu ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống, luận án đã bổ sung hai nhân tố mang tính đặc thù của người tiêu dùng Việt Nam là cảm nhận bản thân là người hiện đại và cảm nhận bản thân là người truyền thống, để xem xét sự ảnh hưởng của hai nhân tố này tới thái độ đối với hành vi chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung Bộ. Kết quả cho thấy hai nhân tố này thực sự đóng vai trò quan trọng trong dự đoán thái độ của người tiêu dùng nói chung và thái độ của người tiêu dùng đối với hành vi chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống nói riêng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Trần Minh Đạo
    • Tác giả: Nguyễn Hà Thanh Thảo
    • Số trang: 211
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=36290
    https://drive.google.com/uc?id=1_-yAgzazShFCAFMjgzR8lF_nzl-pfCPR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page