Luận Văn Thạc Sĩ Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Quyết Định Mua Thiết Bị Y Tế Của Công Ty Roche Việt Nam Tại Các Bệnh Viện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 21, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Quyết Định Mua Thiết Bị Y Tế Của Công Ty Roche Việt Nam Tại Các Bệnh Viện Công Thuộc Khu Vực Tp. HCM
    Đối với với các doanh nghiệp (DN), việc tiêu thụ được hàng hóa, dịch vụ là yếu tố sống còn. Để bán được hàng hóa, dịch vụ các DN cần phải nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi mua của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ mà DN mình cung cấp. Thông thường, sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp được bán cho khách hàng cá nhân. Để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, nhiều công trình nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng cá nhân đã được thực hiện. Là Công ty chuyên cung cấp thiết bị y tế cho các phòng xét nghiệm của bệnh viện nên khách hàng của công ty không phải là khách hàng cá nhân mà là các khách hàng tổ chức. Trong khách hàng cá nhân có những nét tương đồng với khách hàng tổ chức nhưng cũng có những khác biệt nhất định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Quang Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Quang Hưng
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=102397
    https://drive.google.com/uc?id=1N-4J6aPJfUmDHQPwdJGuW1wNMHcvDIVe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page