Luận Án Tiến Sĩ Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Tới Ý Định Mua Thực Phẩm Hữu Cơ Của Người Tiêu Dùng Thành Thị Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 30, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thứ nhất: Nghiên cứu đã chỉ ra vai trò quan trọng của hai nhân tố cảm nhận bản thân là người hiện đại, và cảm nhận bản thân là người truyền thống tới thái độ đối với hành vi mua của người tiêu dùng thực phẩm hữu cơ ở thành thị Việt Nam. Đây là nhóm các nhân tố mang tính niềm tin ảnh hưởng tới thái độ đối với hành vi mua trong TPB (Ajzen, 1991). Các nghiên cứu trước đây hoặc rất ít đề cập tới, hoặc có đề cập tới nhưng không đề cập cùng lúc hai nhân tố mang tính đặc trưng này của người tiêu dùng ở các nước có nền kinh tế chuyển đổi. Kết quả nghiên cứu cũng gợi ý cho các nghiên cứu sau có thể tìm kiếm và xem xét thêm vai trò của các yếu tố thuộc niềm tin, mang đặc trưng của người tiêu dùng tại các nền kinh tế chuyển đổi ảnh hưởng tới hành vi mua của họ, điều mà các nghiên cứu trong bối cảnh này còn ít chú ý đến.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai
    • Tác giả: Phan Thành Hưng
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc Dân 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.39&view=34543
    https://drive.google.com/uc?id=1HL-rTV_Xgqi-8YxldHdFHcb7tFQMjr4n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page