Luận Văn Thạc Sĩ Những Yếu Tố Chính Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Mua Vé Máy Bay Trực Tuyến Khu Vực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Những Yếu Tố Chính Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Mua Vé Máy Bay Trực Tuyến Khu Vực Tp. Hồ Chí Minh
    Trong bối cảnh kinh tế suy thoái vài năm gần đây nhưng mua bán trực tuyến vẫn phát triển mạnh mẽ. Nhiều người Việt Nam, nhất là các bạn trẻ ở các thành phố, đã cảm nhận được những lợi ích to lớn và cả những trải nghiệm thú vị khi tìm kiếm và mua hàng trực tuyến. Theo kết quả của một cuộc khảo sát về tình hình mua sắm trực tuyến của cá nhân do VECITA (Cục thương mại điện tử và công nghệ thông tin) tiến hành vào tháng 07/2013 đã ch ra rằng 57% số người truy cập Internet của VN có tham gia mua sắm online. Báo cáo của VECITA đánh giá kênh tiếp cận thông tin qua Internet đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn các kênh truyền thống khác: 81% số người sử dụng đã dùng Internet hằng ngày, với tổng số giờ truy cập Internet lên tới 5,6 giờ/ngày, 6,4 ngày/tuần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Tạ Thị Lan Hương
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1bLaU31zoWwN-3bxtUUKjetWuZtjx3Nxi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page