Luận Văn Thạc Sĩ Những Yếu Tố Tác Động Đến Ý Kiến Phản Hồi Của Học Sinh Sinh Viên Về Hoạt Động Giảng Dạy

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 16, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Yếu Tố Tác Động Đến Ý Kiến Phản Hồi Của Học Sinh Sinh Viên Về Hoạt Động Giảng Dạy Tại Trường Trung Cấp Kỹ Thuật Và Nghiệp Vụ Nam Sài Gòn
    Thực tế cho thấy, không một nền kinh tế nào có thể phát triển toàn diện khi không có một nền giáo dục phát triển.Bên cạnh đó cũng không ai phủ nhận rằng nâng cao hiệu quả công tác quản lý dạy và học là tác nhân chính quyết định tới chất lượng cho một nền giáo dục. Chính bởi lý do đó mà việc nghiên cứu và phân tích các vấn đề liên quan đến quản lý chất lượng dạy và học, nhằm đề ra giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý CLGD luôn là vấn đề đáng được quan tâm với mọi quốc gia. Thực hiện Chỉ thị số 33/2006/CT-TTg, ngày 08/09/2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc chống tiêu cục và khắc phục bệnh thành tích trong giáo dục, trong đó có nội dung chủ yếu là “nói không với giáo dục không đạt chuẩn, không đáp ứng nhu cầu xã hội”; thực hiện qui định của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về đánh giá xếp loại giáo viên, giáo viên trung cấp chuyên nghiệp, Bộ GD&ĐT hướng dẫn các đại học, học viện,… tổ chức lấy ý kiến học sinh, sinh viên, HSHSSV về HĐGD của giáo viên bằng Công văn số 1276/ BGDĐT-NG, về việc hướng dẫn tổ chức lấy YKPH từ người học về HĐGD của giáo viên.(1)
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Ngô Doãn Đãi
    • Tác giả: Phạm Phi Vân
    • Số trang: 94
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1056842&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page