Luận Văn Thạc Sĩ Nhượng Quyền Thương Mại Sản Phẩm Trà Sữa Của Công Ty TNHH DV-TM-SX Hoa Hướng Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Aug 7, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-7_16-22-46.png
    Nhượng Quyền Thương Mại Sản Phẩm Trà Sữa Của Công Ty TNHH DV-TM-SX Hoa Hướng Dương - Thực Trạng Và Giải Pháp
    Nhượng quyền thương mại (NQTM) là một phương thức kinh doanh đã được thế giới ca ngợi bằng những từ ngữ đẹp đẽ như “Một khái niệm marketing thành công nhất trong mọi thời đại1, “NQTM cho phép người khác thành công giống như chúng ta đã thành công”... Nhắc đến NQTM, chúng ta thường nghĩ đến những tên tuổi của các tập đoàn lớn trên thế giới như thức ăn nhanh Mcdonald’s (Mỹ), bánh mì tươi Tous Les Jours (Pháp), khách sạn Hilton (Mỹ),... hay gần gũi hơn là các thương hiệu rất nổi tiếng của VN gắn với NQTM như cà phê Trung Nguyên, Phở 24, bánh ngọt Kinh Đô... Vậy NQTM là gì? Lịch sử phát triển của NQTM trên thế giới? Tiềm năng phát triển NQTM tại Việt Nam (VN)? Phương thức kinh doanh này có ý nghĩa gì đối với nền kinh tế VN trong giai đoạn hiện nay?
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Huỳnh Trị An
    • Số trang: 165
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=10GBkTZjx773FXb9tN6-FlC-f41DMKQUS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page