Luận Văn Thạc Sĩ Niềm Tin Và Ý Định Mua Sắm Qua Kênh Truyền Hình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by anhsieuno, May 31, 2019.

  1. anhsieuno

    anhsieuno Member

    [​IMG]
    Niềm Tin Và Ý Định Mua Sắm Qua Kênh Truyền Hình
    Nghiên cứu này khám phá các khái niệm về danh tiếng của kênh truyền hình mua sắm, sản phẩm/dịch vụ của kênh truyền hình mua sắm, tác động của nhóm tham khảo, người dẫn chương trình và khách mờinổi tiếng tham gia chương trình quảng cáo của kênh truyền hình mua sắm từ góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam. Từ đó, nghiên cứu xem xét tác động của sáu nhântố này đến niềm tin của người tiêu dùng trong quá trình mua sắm qua kênh truyền hình và mối liên hệ giữa niềm tin và ý định mua sắm của họ. Dựa trên cơ sở lý thuyết, một mô hình lý thuyết cùng với bảy giả thuyết đã được hình thành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Minh
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24998
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 31, 2019

Share This Page