Luận Văn Thạc Sĩ Nội Suy Bởi Hàm RBF Và Ứng Dụng Trong Đồ Họa Máy Tính

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 28, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nội Suy Bởi Hàm RBF Và Ứng Dụng Trong Đồ Họa Máy Tính
    Đồ họa máy tính ngày nay được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khoa học, kĩ thuật, nghệ thuật điển hình như bài toán mô phỏng và chẩn đoán hình ảnh, tái tạo hình ảnh, hỗ trợ thiết kế, đào tạo huấn luyện… Các ứng dụng đồ họa rất đa dạng, phong phú và phát triển liên tục không ngừng. Trong đồ họa máy tính bài toán khôi phục và biểu diễn các đối tượng 3D là một trong các bài toán cơ bản. Công cụ quan trọng để giải quyết bài toán này là lý thuyết nội suy hàm số nhiều biến. Để nội suy hàm số từ một tập điểm đã biết thông thường người ta sử dụng các hàm ghép trơn (spline) và các biến thể của nó. Từ khoảng hai chục năm nay người ta đã và đang phát triển một kỹ thuật nội suy mới có độ chính xác cao
    • Luận văn thạc sĩ khoa học máy tính
    • Chuyên ngành khoa học máy tính
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Quang Á
    • Tác giả: Nguyễn Đồng Sỹ
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...f-va-ung-dung-trong-do-hoa-may-tinh-5181.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page