Luận Văn Thạc Sĩ Phạm Trù Lễ Của Khổng Tử Và Ý Nghĩa Của Nó Đối Với Việc Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Apr 25, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phạm Trù Lễ Của Khổng Tử Và Ý Nghĩa Của Nó Đối Với Việc Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Việt Nam Hiện Nay
    Trình bày cơ sở hình thành quan niệm Lễ của Khổng Tử. Phân tích phạm trù Lễ và các phạm trù trong mối tương quan với phạm trù Lễ. Trình bày các nội dung cơ bản trong phạm trù Lễ của Khổng Tử. Phân tích thực trạng đạo đức học sinh ở Việt Nam hiện nay. Đưa ra ý nghĩa của Lễ đối với việc giáo dục đạo đức học sinh ở Việt Nam và một số kiến nghị cho sự nghiệp giáo dục đạo đức học sinh hiện nay
    • Luận văn thạc sỹ triết học
    • Chuyên ngành triết học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Trọng Hanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lan Minh
    • 81 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1007050&sp=T&sp=1&suite=def

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page