Luận Văn Thạc Sĩ Phân Cấp Quản Lý Nhà Nước Đối Với Giáo Dục Phổ Thông Tại Tỉnh Kiên Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by quanh.bv, Aug 28, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-28_20-12-35.png
    GD và quản lý GD luôn luôn là vấn đề được mọi quốc gia trên thế giới quan tâm. QLNN về GD - đào tạo có thể coi là khâu then chốt để thực hiện thắng lợi mọi hoạt động GD. Phân cấp QLNN đối với GD là một nội dung quan trọng mà các nước trên thế giới đều quan tâm nhằm nâng cao hiệu quả QLNN đối với GD. Đối với nước ta, phân cấp, phân quyền giữa chính quyền trung ương và địa phương, giữa các cơ quan quản lý HCNN cùng cấp là một nội dung quan trọng trong công cuộc cải cách HCNN. Trước yêu cầu đổi mới mạnh mẽ của nền GD nước nhà vấn đề phân cấp, phân quyền trong QLNN đối với GD cần được xem xét nghiên cứu thấu đáo. Bởi vì, đây chính là một biện pháp hữu hiệu để nâng cao hiệu quả QLNN đối với GD, là động lực quan trọng thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa; là điều kiện để phát triển nguồn lực con người – yếu tố cơ bản cho sự phát triển xã hội, tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lương Thanh Cường
    • Tác giả: Trần Thúy Quyên
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Hành chính Quốc gia 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1lks86r6-1YYj_c22jBDxKacscSnGfKHv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page