Luận Văn Thạc Sĩ Phân Hệ Khách Hàng Và Hợp Đồng Trong CRM Của Doanh Nghiệp Và Phát Triển Ứng Dụng Ở Viettel Hải Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin' started by tuankiet1905, Dec 6, 2019.

  1. tuankiet1905

    tuankiet1905 Member

    [​IMG]
    Hệ thống thông tin quản lý quan hệ khách hàng - CRM (Customer relationship management) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, hợp đồng giữa doanh nghiệp và khách hàng và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Các mục tiêu tổng thể là tìm kiếm, thu hút, giành niềm tin khách hàng mới, duy trì những đối tác đã có, lôi kéo khách hàng cũ trở lại, giảm chi phí tiếp thị và mở rộng dịch vụ khách hàng. Việc đo lường và đánh giá mối quan hệ với khách hàng là rất quan trọng trong mục tiêu thực hiện chiến lược.
    • Luận văn Thạc sĩ Tin học
    • Chuyên ngành Công nghệ thông tin
    • Người hướng dẫn: TS Lê Văn Phùng
    • Tác giả: Phạm Ngọc Hưng
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF - True
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Dân lập Hải Phòng 2017
    Link download:
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/29466
    https://drive.google.com/uc?id=1fKLAMKQSA4suBqOquGbCRb2dBylG2qcR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page