Phân Khúc Thị Trường Để Xác Định Khách Hàng Mục Tiêu Tại Khách Sạn Kim ThơThc tê hien nay các doanh nghiep kinh doanh ñang chy ñua vi nhau nham thu hút khách hàng. Kinh doanh phi có khách hàng, thu hút khách hàng mi ñã khó gi' chân khách hàng trung thành càng khó. Am hieu, chn nhóm khách hàng mc tiêu ñe có sn pham, dch v phù hp vi nhu câu, th hiêu khách hàng là ñiêu mà doanh nghiep hưng ñên. Phân khúc th trưng ñe xác ñnh cho doanh nghiep nhóm khách hàng mc tiêu, tránh cnh tranh tràn lan, khách sn Kim Thơ cũng ñang tìm cho mình nhóm khách mc tiêu ñe phc v tôt hơn so vi ñôi th cnh tranh Luận văn tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Tấn Tài Tác giả: Nguyễn Hồng Thía Số trang: 108 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Cần Thơ 2011 Link Download http://nitroflare.com/view/9B732C1BD3F160F/lrc796.pdfhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1