Luận Văn Thạc Sĩ Phân Loại Bình Luận Của Khách Hàng Trên Mạng Xã Hội Dựa Trên Kỹ Thuật Máy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Máy Tính' started by quanh.bv, Feb 20, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong thời buổi kinh tế thị trường ngày hôm nay, một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì cần phải khai thác và thu thập được các bình luận phản hồi của người dùng về sản phẩm hay dịch vụ của mình từ đó đưa ra những định hướng và điều chỉnh về hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp hơn. Cùng với sự ra đời của internet, sự xuất hiện và phát triển không ngừng của lĩnh vực thương mại điện tử khiến cho việc xúc tiến các hoạt động kinh doanh, buôn bán, quảng bá sản phẩm, dịch vụ diễn ra trên khắp các kênh thông tin xã hội đặc biệt là trên mạng internet
    • Luận văn thạc sĩ tin học
    • Chuyên ngành Khoa học máy tính
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Tảo
    • Tác giả: Đàm Phương Tùng
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-xa-hoi-dua-tren-ky-thuat-may-hoc-218929.html
    https://drive.google.com/uc?id=1qccCjt3F14PF2mpTYVQ-f53wzIjtgUV1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page