Luận Văn Thạc Sĩ Phân Loại Đối Tượng Học Để Cải Tiến Chất Lượng Học Tập Trong Đào Tạo Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Phần Mềm' started by nhandang123, Aug 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phân Loại Đối Tượng Học Để Cải Tiến Chất Lượng Học Tập Trong Đào Tạo Điện Tử
    Với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thông tin, học tập điện tử đóng vai trò quan trọng trong giáo dục trong thế giới ngày nay. Việc dạy học hiện nay đặt người học làm trung tâm, ví dụ như đào tạo tín chỉ [4]. Chỉ cần có máy tính và mạng Internet, người học giờ đây có thể theo học ở các khóa học trực tuyến ở bất kì đâu, và bất kì thời điểm nào. Làm sao việc học tập trên mạng có thể tối ưu nhất, gần gũi với khóa học thực tế nhất và giúp cho người học tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất, đó cũng là một trong những vấn đề mà hiện nay đang được quan tâm, nghiên cứu. Mặc khác, mỗi học sinh có phong cách học tập riêng của mình, và hiệu suất học tập của mỗi học sinh không thể chỉ đánh giá đơn giản qua việc xem xét số lượng câu trả lời đúng và sai. Vì vậy, các chiến lược giảng dạy được phát triển bằng cách nghiên cứu vấn đề này.
    • Luận văn thạc sĩ Công nghệ thông tin
    • Chuyên ngành Công nghệ phần mềm
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Ánh Nguyệt
    • Số trang: 48
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Công nghệ. Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1002875
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 30, 2017

Share This Page