Phân Loại Thông Điệp Trên Mạng Xã Hội Tiếng ViệtBắt đầu vào Việt Nam vào khoảng năm 1997, từ một mô hình thử nghiệm trong phạm vi hẹp, và được kết nối với toàn cầu ba năm sau đó, internet Việt Nam đã đạt được những bước tiến dài, nhanh chóng hòa nhập được với cộng đồng quốc tế. Internet Việt Nam trở thành một thị trường tiềm năng với những con số tăng trưởng ấn tượng (từ hơn 800 nghìn người dùng năm 2003 lên tới hơn 32 triệu người dùng năm 2012 [3]) kèm theo sự tăng trưởng về số lượng người dùng, lĩnh vực hoạt động của Internet Việt Nam cũng không ngừng mở rộng, từ chỉ có các dịch vụ căn bản như trang tin điện tử, tán gẫu trên mạng, hay thư điện tử. Đến nay, Internet Việt Nam đã lan rộng ra các lĩnh vực thương mại điện tử, truyền thông, đa phương tiện, các ứng dụng tương tác trực tuyến, và gần đây nhất, mạng xã hội là một xu hướng đang được khai thác mạnh mẽ ở thị trường Internet Việt. Như cái tên của nó, mạng xã hội được định nghĩa như là một xã hội ảo thu nhỏ trên Internet, ở đó, mỗi người dùng có một trang cá nhân của mình, họ có thể tùy ý đưa ra ý kiến cá nhân về các vấn đề xã hội, hay chia sẻ với bạn bè về cuộc sống… Luận văn thạc sĩ Công nghệ thông tin Chuyên ngành Hệ thống thông tin Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Xuân Hiếu Tác giả: Hồ Thị Nga Số trang: 56 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Quốc gia Hà Nội 2012 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003216https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1