Luận Văn Thạc Sĩ Phân Lớp Quan Điểm Khách Hàng Và Ứng Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Máy Tính' started by quanh.bv, Jul 3, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hầu hết các doanh nghiệp đều luôn muốn quan tâm đến ý kiến, phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của họ như thế nào. Các đánh giá của khách hàng một mặt giúp cho những người dùng khác định hướng trong việc chọn lựa sản phẩm, mặt khác giúp cho các doanh nghiệp định hướng cải tiến chất lượng. Số lượng đánh giá về một sản phẩm mà chúng ta nhận được ngày càng tăng và có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau (web bán hàng, diễn đàn, blog, mạng xã hội ...). Vì vậy, để có thể tổng hợp ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng, thì phải tự động hóa được công việc thu thập và phân tích đánh giá.
    • Luận văn thạc sĩ tin học
    • Chuyên ngành Khoa học máy tính
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đoàn Văn Ban
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thoa
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/phan-lop-quan-diem-khach-hang-va-ung-dung-57868.html
    https://drive.google.com/uc?id=18wxA1-hu6CxPbi0LGcmBsv9QnNOs1-AE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page