Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Ảnh Hưởng Của Chiều Dài Tường Vây Trong Cát Đến Chuyển Vị Tường Vây Và Ổn Định Hố Đào

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng' started by nhandanglv123, Oct 25, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Ảnh Hưởng Của Chiều Dài Tường Vây Trong Cát Đến Chuyển Vị Tường Vây Và Ổn Định Hố Đào Chung Cư Nguyễn Kim, Phường 7, Quận 10, Tp.Hcm
    Trên con đường công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước, cùng với quá trình đô thị hóa dẫn đến nhà cao tầng ngày càng được xây dựng nhiềuhơn.Hơn thế nữa ở các thành phố lớn (như Hà Nội, Tp. HCM,...) nhu cầu bãi đổ xe ngày càng trở nên cấp bách. Vì vậy nhu cầu xây dựng tầng hầm là nhu cấp cấp thiết. Trong quá trình thiết kế tầng hầm, việc lựa chọn kích thước và chiều dài tường vây là hết sức quan trọng. Đặc biệt khi tường vây nằm trong đất cát không chắn được dòng chảy hoàn toàn thì việc cân nhắc chiều dài tường vây là vấn đề rất quan trọng để không những đảm bảo an toàn mà còn phải tiết kiệm cho Chủ đầu tư.Tuy nhiên trong thực tế tính toán, các nhà thiết kế thường chỉ quan tâm đến nội lực tường vây và hệ chống mà ít quan tâm sâu sắc đến hệ số an toàn ổn định tổng thể cũng như hệ số ổn định đáy hố đào. Do vậy Luận văn này đi giải quyết một bài toán tổng thểlà:“Phân tí chảnh hưởng của chiều dài tường vây trong cát đến chuyển vị tường vây và ổn định hố đào Chung cư Nguyễn Kim, Phường 7, Quận 10, Tp.HCM”.Từ đó giúp cho các Chủ đầu tư, đơn vị Thiết kếcũng như Nhà thầu thi công có thêm tài liệu tham khảo khi thiết kế hay lựa chọn chiều dài tường vây.
    • Luận văn thạc sĩ xây dựng
    • Chuyên ngành Xây dựng Công trình dân dụng và Công nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Trần Tuấn Anh
    • Tác giả: Nguyễn Minh Việt
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại Học Mở Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=49946
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page