Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 8, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo - Nghiên Cứu Trường Hợp Trung Tâm Đào Tạo Phía Nam Của Ngân Hàng Tmcp Quân Đội
    Mục tiêu chính của đề tài “Các nhân tố ảnh hưởng đến Chất lượng dịch vụ đào tạo: nghiên cứu trường Trung tâm đào tạo Phía nam của Ngân hàng Quân đội” là xác định các yếu tố và đo lường mức độ ảnh hưởng đến Chất lượng dịch vụ đào tạo của TTĐT MB Khu vực phía Nam. Sau đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao Chất lượng dịch vụ đào tạo trong hiện tại và tương lai. Dựa vào cơ sở lý thuyết và một số nghiên cứu trước đây có liên quan đến dịch vụ, chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ đào tạo và dựa vào đặc thù của ngân hàng Quân đội, tôi đề xuất 6 nhân tố ảnh hưởng đến Chất lượng dịch vụ đào tạo tại TTĐT Khu vực phía Nam, là: (1) Năng lực giảng viên; (2) Chương trình đào tạo; (3) Khối lượng công việc; (4) Cơ sở vật chất; (5) Chính sách hỗ trợ; (6) Sự hỗ trợ về công nghệ.
    • Luận thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Thụy
    • Tác giả: Hoàng Thanh Tùng
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1avkhdof8WCgm2I-ocPtYT_k7Uvu3gg0x
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page