Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Sản Phẩm Cho Vay Tại Ngân Hàng Việt Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 7, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Sản Phẩm Cho Vay Tại Ngân Hàng Việt Á Chi Nhánh Cần Thơ
    Việc làm khách hàng hài lòng giữ một vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp và tổ chức trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, để từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Đối với ngành ngân hàng điều này càng trở nên có ý nghĩa hơn khi Việt Nam đã trở thành thành viên chính thức của WTO với những cam kết mở cửa hoàn toàn cho các đối tác nước ngoài. Thực tế cho thấy hiện tại ngân hàng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Vì khi làm hài lòng khách hàng thì không những ngân hàng đó giữ được các khách hàng hiện tại, mà còn có thêm các khách hàng tiềm năng khác, bởi vì một khách hàng nếu hài lòng về ngân hàng nào đó sẽ kể cho nhiều người khác biết đến ngân hàng. Do đo chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGs.Ts. Lê Khương Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Yến
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/58CB207152F1878/lrc742.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page