Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Đa Năng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 26, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Đa Năng Của Ngân Hàng Đông Á Chi Nhánh Cần Thơ
    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới, các quan hệ mua bán trao đổi hàng hóa dịch vụ từng bước phát triển cả về số lượng và chất lượng. Do đó, đòi hỏi phải có những phương tiện thanh toán mới đảm bảo tính an toàn, nhanh chóng, hiệu quả. Thêm vào đó, thế kỷ XX là thế kỷ mà khoa học công nghệ có những bước tiến vượt bậc, đặc biệt là công nghệ thông tin. Kết hợp những điều này, các ngân hàng thương mại đã đưa ra một loại hình dịch vụ thanh toán mới, đó là thẻ ngân hàng.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: Phan Thị Ngọc Khuyên
    • Tác giả: Lê Thị Kiều Trang
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/DB7BC7E50EC131E/lrc073.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page