Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Siêu Thị Co-Opmart

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 8, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Siêu Thị Co-Opmart Vĩnh Long
    Ngày nay, kinh tế xã hội ngày càng phát triển, các ngành kinh doanh cũng ngày càng đa dạng và phong phú, đất nước ta đã hòa nhập vào nền kinh tế thế giới. Cụ thể là gia nhập vào nhiều tổ chức của thế giới mà đặc biệt là thành viên của tổ chức thương mại thế giới (WTO). Do đó, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp Việt Nam với nhau và với doanh nghiệp nước ngoài ngày càng khốc liệt hơn. Mỗi năm nhiều doanh nghiệp mới ra đời. Bên cạnh đó cũng không ít các doanh nghiêp phải phá sản vì không cạnh tranh nổi trong nền kinh tế thị trường. Rõ ràng, doanh nghiệp nào có khách hàng trung thành và thân thiết thì doanh nghiệp đó tồn tại và phát triển và ngược lại.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Kim Hà
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Thảo
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/DA50CFDDA8C4BF4/lrc794.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page