Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Tiền Gửi Tiết Kiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by bigbutoil, Apr 23, 2020.

  1. bigbutoil

    bigbutoil Member

    [​IMG]
    Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Tiền Gửi Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín Chi Nhánh Kiên Giang
    Huy động vốn là hoạt động chủ lực của mọi ngân hàng, trong đó huy động tiền gửi tiết kiệm chiếm tỷ trọng cao nhất. Vì thế, trong những năm qua ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Kiên Giang đã không ngừng phát triển hoạt động này và đã đạt được nhiều kết quả tốt.Tuy nhiên hiện nay việc cạnh tranhvới các đối thủ ngày càng gay gắt, vì vậy việc tìm hiểu về nhu cầu khách hàng, các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng như sự tin cậy, sự đáp ứng,sự đảm bảo, sự cảm thông, phương tiện hữu hình hay giá cả và ưu đãi càng trở nên cần thiết vì thế khóa luận càng hữu ích trong việc đề ra các chính sách, chiến lược phát triển của ngân hàng. Với đề tài “Phân tích các nhân tố ảnh hưởng mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Kiên Giang”, khóa luận đã phần nào khái quát được thực trạng tình hình sử dụng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Sacombank chi nhánh Kiên Giang và đánh giá được các nhân tố ảnh hưởng mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó đã đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đến gửi tiết kiệm tại ngân hàng.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành tài chính ngân hàng
    • Tác giả: Nguyễn Tuyết Ngân
    • Hướng dẫn: Lý Thị Phương Thảo
    • 96 Trang
    • File PDF-True
    • Trường ĐH Tây Đô 2016
    Link download
    http://115.74.210.103:81/tailieuso/handle/123456789/103
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 23, 2020

Share This Page