Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Xe Đạp Điện Của Người Dân Tại Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by cuongmy, Sep 25, 2019.

  1. cuongmy

    cuongmy Member

    [​IMG]
    Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Xe Đạp Điện Của Người Dân Tại Thành Phố Thái Nguyên
    Theo các số liệu điều tra những năm gần đây giai đoạn 2015 - 2016 ở Việt Nam hiện có hơn 45 triệu ô tô, mô tô, xe máy các loại (tương đương cứ 2 người dân có một xe máy). Chính vì có số lượng xe máy rất lớn như vậy, nên tại các đô thị lớn, như ở Hà Nội, người ta đã thống kê được rằng cứ 1 km đường có tới 2.500 xe máy hoạt động. Với đà phát triển như vậy, đến 2020, tổng số lượng xe máy lưu hành trên thị trường có khả năng đạt tới 60 triệu chiếc. Lượng xe máy tăng nhanh sẽ gây ra nhiều hệ lụy rất đáng lo ngại. Các con số thống kê cho thấy, 85% dân số Việt Nam đang sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại hàng ngày và để mưu sinh với những canh cánh về nỗi lo tai nạn, tắc đường, ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi, ô nhiễm không khí do khí thải gây ra
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trương Tuấn Linh
    • Tác giả: Lại Văn Tiến
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...guoi-dan-tai-thanh-pho-thai-nguyen-83951.html
    https://drive.google.com/uc?id=12MgJsqI4Iki83ybrFTuXw8N9Xl0ZuNHI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 25, 2019

Share This Page