Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Mobile Banking Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Mobile Banking Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Tây Đô
    Ngân hàng điện tử là xu hướng của lĩnh vực ngân hàng trong tương lai, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Trong đó, Mobile banking ngày càng được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. Số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ này tại NH TMCP Công Thương Việt Nam - CN Tây Đô không nhiều, nhưng Ngân hàng phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn từ các ngân hàng đối thủ; - Mục tiêu nghiên cứu: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Tây Đô; - Phương pháp nghiên cứu: So sánh, thống kê mô tả, kiểm định độ tin cậy thang đo qua hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá, hồi quy Logistic;
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trương Thị Hồng
    • Tác giả: Lê Thanh Phong
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1TeOzdvzVDIsODvrSRxFkPA7lmWdO9Jau
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page