Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Vinaphone

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Vinaphone Của Khách Hàng Sinh Viên Tại Trung Tâm Kinh Doanh Vnpt Thừa Thiên Huế
    Di động và mạng di động đang ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người, khái niệm “người người dùng di động, nhà nhà dùng di động” đang trở nên quá phổ biến. Một thống kê cho thấy trung bình mỗi người dân Việt Nam sở hữu khoảng 1,4 thuê bao di động. Theo kết quả khảo sát gần đây thực hiện dựa trên dữ liệu từ 400 triệu người sử dụng Internet tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, thì Việt Nam là một trong những nước có lưu lượng sử dụng dữ liệu di động cao nhất tại châu Á – Thái Bình Dương. Người dùng Việt Nam vượt xa trung bình của thế giới về mức độ thường xuyên truy cập mạng và ứng dụng bằng di động. Trong đó, đối tượng khách hàng trẻ là những khách hàng có nhu cầu sử dụng di động cao nhất, họ cũng nhanh nhạy trong cách tiếp cận với sự đổi mới của công nghệ, đặc biệt là lĩnh vực viễn thông công nghệ thông tin.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Thị Hương Lan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Trang
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học kinh tế Huế 2017
    Link Download
    http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/DHKTHue_123456789/4863
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page