Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 8, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Của Các Doanh Nghiệp Trên Địa Bàn Thành Phố Cần Thơ
    Mục tiêu của nghiên cứu nhằm cung cấp một cái nhìn tổng quát về thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp ở thành phố Cần Thơ. Đồng thời, nghiên cứu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định xây dựng thương hiệu, từ đó đề ra các giải pháp để phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Phương pháp phỏng vấn trực tiếp dựa trên cách chọn mẫu ngẫu nhiên phân tầng được sử dụng đối với 115 doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Dữ liệu nghiên cứu được tổng hợp và phân tích bằng các bảng thống kê tần số, phương pháp thống kê mô tả, phân tích bảng chéo, kiểm định Chi bình phương và phân tích nhân tố.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Ths. Nguyễn Quốc Nghi
    • Tác giả: Trần Bình Diễm Thuận
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/4582184389977F7/lrc799.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page