Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Nội Địa Đối Với Du Lịch Đồng Tháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 8, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Nội Địa Đối Với Du Lịch Đồng Tháp
    Ngày nay trên phạm vi toàn thế giới, du lịch đã trở thành nhu cầu không thể thiếu được trong đời sống văn hóa – xã hội và hoạt động du lịch đang được phát triển một cách mạnh mẽ, trở thành một ngành kinh tế quan trọng ở nhiều nước trên thế giới. Hòa cùng vào xu hướng thế giới, du lịch Việt Nam ngày càng phát triển và trở thành ngành chiếm tỷ trọng tương đối cao trong tổng thu nhập GDP. Một khi nói đến du lịch Việt Nam, ta không thể không kể đến sự đóng góp đáng kể của du lịch Đồng bằng sông Cửu Long, trong đó có tỉnh Đồng Tháp. Không có núi non như An Giang; không có biển rộng như Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Trà Vinh; không có chợ nổi như Cần Thơ, Sóc Trăng, Tiền Giang, Hậu Giang,…
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Kim Phượng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tú Trinh
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/EF375DE18DC20DC/lrc829.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page