Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Thanh Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 29, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Thanh Toán Của Agribank Chi Nhánh Huyện Bình Minh Tỉnh Vĩnh Long
    Trong những năm qua, nền kinh tế Việt Nam có nhiều chuyển biến mới với nhiều sự kiện đáng chú ý, đặc biệt là sự kiện Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO). Việc gia nhập WTO đã đem lại cho Việt Nam nhiều cơ hội phát triển mới nhưng cũng mang lại không ít khó khăn. Trước những khó khăn đó, các doanh nghiệp Việt Nam muốn tồn tại và phát triển cần phải có sự thay đổi cho phù hợp; đối với lĩnh vực tài chính, Các ngân hàng Việt Nam phải đối mặt với rất nhiều khó khăn; ngoài việc cạnh tranh với các ngân hàng trong nước còn phải đối mặt với các ngân hàng nước ngoài. Để có thể đứng vững được các ngân hàng Việt Nam cần có nguồn nhân lực có chất lượng, nguồn tài chính vững mạnh và hiện đại hóa công nghệ…
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Hoàng Thị Hồng Lộc
    • Tác giả: Phạm Hữu lợi
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/6679E3C05217839/lrc275.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page