Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Các Giải Pháp Công Nghệ

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Dân Dụng' started by nhandanglv123, Mar 14, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Các Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin Trong Công Tác Lập Và Quản Lý Chi Phí Đầu Tư Xây Dựng Công Trình
    Khi thị trường ngày càng phát triển, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, thì vấn đề cạnh tranh giữa các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngày càng trở nên khốc liệt. Họ nhận thức được rằng, bên cạnh các yếu tố về giá thành và chất lượng sản phẩm, thì vấn đề thỏa mãn tâm lý khách hàng cũng là một vấn đề mấu chốt quyết định sự thành công. Việc củng cố sự tín nhiệm của khách hàng được đặt ra đối với nhà cung cấp trên tất cả các lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Ngành dịch vụ xây dựng cũng không ngoại lệ, đặc biệt, trong lĩnh vực dịch vụ cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin trong công tác lập và quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình. Tuy nhiên, chưa có một nghiên cứu cụ thể nào để nhận định và đánh giá chất lượng dịch vụ chi tiết nhằm tăng mức độ hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ. Việc những nhân tố quyết định đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ CNTT trong công tác định giá vẫn còn là những ẩn số.
    • Luận văn thạc sĩ xây dựng
    • Chuyên ngành KTXD công trình dân dụng và công nghiệp
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Ngô Quang Tường
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Toàn
    • Số trang: 161
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99418
    https://drive.google.com/uc?id=1jkZ823TwJS2pfwRb4-XYvWDTP_k_Qmgo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page