Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty Điện Thoại Đông TP.HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty Điện Thoại Đông TP.HCM
    Với xu thế cạnh tranh gay gắt trên thị trường viễn thông hiện nay đã khiến các công ty nhận ra rằng việc tập trung vào nội lực của công ty cũng như ưu thế về công nghệ, phát minh, chi phí không hẳn sẽ đem lại thịnh vượng cho công ty. Các công ty hiểu rõ rằng nếu không nắm bắt được những mong muốn, nhu cầu của khách hàng trong việc thiết kế và cung cấp những sản phẩm – dịch vụ phù hợp, không đem lại sự hài lòng cho khách hàng thì sự ưu việt về công nghệ cũng không mang lại thành công cho công ty. Khi không làm hài lòng khách hàng thì chẳng những nhà cung cấp dịch vụ đó rất khó tìm được khách hàng mới, mà còn đứng trước nguy cơ làm mất đi các khách hàng hiện tại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Thường Quân
    • Tác giả: Lê Huỳnh Quang Nhân
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2011
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23490
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page