Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Sự Hài Lòng Của Người Dân Về Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Apr 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Sự Hài Lòng Của Người Dân Về Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Sở Thông Tin Và Truyền Thông Tỉnh Kiên Giang
    Công tác đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công là việc làm cần thiết trong tiến trình xây dựng đất nước theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, việc cải cách thủ tục hành chính là bước đột phá trong công cuộc cải cách hành chính từng bước tiến tới cải cách nền hành chính nhà nước theo hướng phục vụ nhu cầu xã hội, góp phần nâng cao hiệu lực hiệu quả công tác quản lý nhà nước. Trong những năm qua, Nhà nước ta đã chú trọng đổi mới và nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính với mong muốn mang lại sự hài lòng cho tổ chức, doanh nghiệp và công dân, coi đó là một khâu quan trọng trong thực hiện chương trình cải cách nền hành chính nhà nước theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp theo Nghị quyết 30c/NQ-CP.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Lưu Bảo Đoan
    • Tác giả: Lâm Thanh Nhàn
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1sSwNrSs6Jozct2rseMpKveYwrdkWfrM6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page