Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Nhân Tố Của Chất Lượng Dịch Vụ Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jun 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Nhân Tố Của Chất Lượng Dịch Vụ Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Spa Trị Liệu Tại Công Ty Đông Phương Cổ Truyền
    Chất lượng dịch vụ mà thấp sẽ làm giảm sự hài lòng của khách hàng, giảm số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ – nguyên nhân chính làm giảm khả năng cạnh tranh của công ty. Chính vì thế, việc làm cần thiết là nâng cao chất lượng dịch vụ để tăng sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu được thực hiện với các mục tiêu: Thứ nhất, đo lường mức độ các nhân tố của chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Spa Trị Liệu; Thứ hai, xác định nhân tố chính của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố; Thứ ba, dựa trên cơ sở đó đề xuất các hàm ý về quản trị nhằm nâng cao sự hàng lòng của khách hàng đối với dịch vụ Spa Trị Liệu của Công Ty Đông Phương Cổ Truyền.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS Trần Thị Thanh Phương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Yến
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1gRDpdDXgEzEX-3I5q84NAdZL9D6dReha
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page