Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Các Nhân Tố Tác Động Của Quảng Cáo Truyền Hình Đến Việc Mua Hàng Của Người Dân

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 8, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Các Nhân Tố Tác Động Của Quảng Cáo Truyền Hình Đến Việc Mua Hàng Của Người Dân Huyện Chợ Mới
    Ngày nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, thị trường hiện đại không còn đóng kín trong một địa phương mà đã lan rộng ra toàn cầu. Hầu hết sản phẩm và dịch vụ được trao đổi trên thị trường tự do. Trong đó, phản ứng của người tiêu thụ là yếu tố chính quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Một trong những phương tiện tác động mạnh đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng hiện nay, là các dịch vụ quảng cáo. Quảng cáo là một phần của chiến thuật phối hợp 4Ptrong tiếp thị (Product, Price, Place (Distribution), Promotion) nghĩa là "bộ tứ" thương phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Đoàn Thị Cẩm Vân
    • Tác giả: Lê Văn Thành
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/79C1A5CA91743B6/lrc792.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page