Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Nhân Tố Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Mar 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Nhân Tố Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế Của Các Công Ty Đa Quốc Gia Ở Tp. HCM
    Năm 2007, ngay sau khi Việt Nam chính thức gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), tình hình hàng hóa xuất nhập khẩu tại Việt Nam đã có chiều hướng thay đổi đáng kể. Theo kết quả thống kê của Tổng cục Hải quan Việt Nam, đến hết tháng 5/2014, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hoá cả nước đạt hơn 116,04 tỷ USD, tăng 13,1%, tương ứng tăng hơn 13,44 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2013; trong đó xuất khẩu đạt kim ngạch gần 58,78 tỷ USD, tăng 15,9%, tương ứng tăng hơn 8,07 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2013; và nhập khẩu đạt hơn 57,26 tỷ USD, tăng 10,3%, tương ứng tăng gần 5,37 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2013. Cán cân thương mại hàng hóa 5 tháng đầu năm/2014 đạt mức thặng dư gần 1,52 tỷ USD. Và chuyển phát nhanh trở thành cầu nối quan trọng cho những hoạt động xuất nhập khẩu này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh Tế Thương Mại
    • Người hướng dẫn: TS. Tạ Thị Mỹ Linh
    • Tác giả: Lê Thị Xuân Mai
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jWD9QlGFADQYwb-LNZ55ncAWlGbVmFVc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page