Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Nhân Tố Tác Động Đến Tỷ Trọng Mua Sắm Trong Siêu Thị So Với Tổng Chi Tiêu Mua Sắm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Học' started by mvp0000, Jun 4, 2019.

  1. mvp0000

    mvp0000 Member

    [​IMG]
    Phân Tích Các Nhân Tố Tác Động Đến Tỷ Trọng Mua Sắm Trong Siêu Thị So Với Tổng Chi Tiêu Mua Sắm Của Người Dân Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu thực hiện nhằm mục tiêu xem xét các nhân tố tác động đến tỷ lệ mua sắm của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh trong siêu thị so với tổng chi tiêu mua sắm của họ cho trường hợp: “các mặt hàng bách hóa, thực phẩm” thông qua phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Nghiên cứu đã dựa trên các lý thuyết về hành vi làm cơ sơ lý thuyết để nghiên cứu. Trong đó, mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng của Philip Kotler là nền tảng để tác giả xây dựng mô hình lý thuyết của luận văn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Thường Quân
    • Tác giả: Lê Đặng Hiệp
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24004
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 4, 2019

Share This Page