Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Yếu Tố Ảng Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Yếu Tố Ảng Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kiên Long
    Kể từ năm 2011, ngân hàng nước ngoài sẽ được đối xử bình đẳng với các ngân hàng nội địa theo cam kết của Việt Nam khi gia nhập WTO. Trên cơ sở để các ngân hàng nước ngoài sẽ được tự do phát triển hơn về hoạt động tài chính ngân hàng của mình. Từ đó áp lực cạnh tranh giữa các ngân hàng với nhau ngày càng gia tăng mạnh mẽ và đồng thời đây cũng có thể được xem như là “đòn bẩy” về cạnh tranh để các ngân hàng thương mại Việt Nam đi lên. Trong đó phải kể đến nhất là những ngân hàng thương mại có quy mô nhỏ, vốn ít.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Huy Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Tấn Tài
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19E40jcB_bOMTgLkfT--0QHJ9KZootZzs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page