Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quản Lý Mối Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Tư Vấn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quản Lý Mối Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Điện 2
    Các doanh nghiệp ngày nay đang trong một cuộc chạy đua liên tục để tăng lợi nhuận, giữ khách hàng hiện tại và giành được thêm khách hàng mới. Một trong những công cụ nhằm hỗ trợ sự tương tác giữa nhà cung cấp và khách hàng là các phương pháp quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM). CRM nhằm mục đích xây dựng mối quan hệ lâu dài mạnh mẽ giữa khách hàng và nhà cung cấp, giúp khách hàng quay trở lại nhiều lần. CRM cũng giúp các tổ chức xây dựng mối quan hệ cá nhân với khách hàng theo cách mà cả công ty và khách hàng tận dụng tối đa sự trao đổi, cung cấp cho cả hai bên lợi ích lâu dài. CRM liên quan đến các chiến lược, phương pháp và công nghệ được sử dụng để quản lý và tăng cường mối quan hệ giữa một tổ chức và khách hàng của mình. CRM cho phép các công ty sử dụng lượng thông tin khổng lồ về khách hàng của để phát triển các chiến lược kinh doanh nhằm mang lại lợi nhuận cao hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương Giang
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=11p9Bet3_nq3bBSNl2PxBZpB1khSHkzHg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page