Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Chọn Mua Xe Toyota Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Chọn Mua Xe Toyota Của Khách Hàng Tại Toyota Hùng Vương Tp. Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu với các mục tiêu cơ bản là: xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua xe ô tô Toyota của khách hàng tại Toyota Hùng Vương, đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tới quyết định chọn mua xe ô tô Toyota của khách hàng tại Toyota Hùng Vương và đề xuất hàm ý quản trị giúp các hãng xe và đại lý phân phối xe ô tô Toyota xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing... phù hợp. Tác giả sử dụng hai phương pháp là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính nhằm loại bỏ, bổ sung thêm một số biến và thống nhất được các biến quan sát. Từ đó, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu với thang đo phù hợp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đình Luận
    • Tác giả: Võ Hoàng Điệp
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1oZvW3A2u5uDmswVLzyGCXrLn4gepmFbX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page