Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Gắn Kết Với Tổ Chức Của Đội Ngũ Bán Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Gắn Kết Với Tổ Chức Của Đội Ngũ Bán Hàng Thuộc Doanh Nghiệp B2B Khu Vực TP.HCM
    Phương pháp nghiên cứu sử dụng để xây dựng và kiểm định mô hình lý thuyết gồm hai bước chính: nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính được dùng để khám phá, điều chỉnh và xây dựng thang đo sự gắn kết với tổ chức của đội ngũ bán hàng. Nghiên cứu định lượng thông qua bảng câu hỏi khảo sát dành cho các nhân sự thuộc bộ phận kinh doanh các doanh nghiệp bán hàng cho doanh nghiệp (doanh nghiệp B2B) tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh với một mẫu kích thước n=250 người để kiểm định mô hình thang đo và mô hình lý thuyết.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Việt Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Thái Thiên Đức
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42664
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page