Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Dịch Vụ Tiền Gửi

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 1, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Dịch Vụ Tiền Gửi Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - PGD Ngô Quyền
    Đề tài được thực hiện nhằm mục đích xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín–PGD Ngô Quyền. Kế thừa từ các nghiên cứu trong và ngoài nước,cơ sở lý thuyết mô hình Servqual hình thành nên mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ(bao gồm năm yếu tố: sự tin cậy, năng lực phục vụ, sự đồng cảm, phương tiện hữu hình, sự đáp ứng) và sự hài lòng của khách hàng. Từ đó tiến hành nghiên cứu định tính và định lượng để xây dựng, điều chỉnh thang đo và kiểm định giả thiết mối quan hệ trên.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính
    • Người hướng dẫn: TS. Thân Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Vĩnh Huỳnh
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24300
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page