Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Mua Sắm Tại Siêu Thị Big C

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Mua Sắm Tại Siêu Thị Big C Miền Đông
    Việt Nam đang trên đà phát triển và hội nhập với nền kinh tế thế giới, đời sống của người dân được nâng cao, nhu cầu tiêu dùng hàng hóa ngày một tăng và xu hướng mua sắm thay đổi theo hướng văn minh hiện đại. Do đó, các hoạt động và hình thức thương mại diễn ra sôi động và mở rộng hơn, với những ưu điểm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, kênh mua sắm siêu thị đã ra đời và phát triển mạnh mẽ ở nước ta. Thành phố Hồ Chí Minh là vùng kinh tế trọng điểm, nơi có tiềm năng phát triển, dân cư đông đúc, thích hợp để phát triển các hệ thống siêu thị. Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, với slogan “Giá rẻ cho mọi nhà” cùng những nổ lực và phát triển, ngày 23/12/2012, tại Tp. Hồ Chí Minh, siêu thị Big C đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2012”. Năm 2014, theo đánh giá của Retail Asia Publishing Pte.Ltd.(RAP) và Euromonitor (Asia) Pte.Ltd., Big C là 1 trong 5 doanh nghiệp Việt Nam lọt vào top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, riêng tại thị trường Việt Nam, Big C xếp thứ 2 trong số 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam năm 2014.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Dương
    • Tác giả: Phạm Trường An
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=109657
    https://drive.google.com/uc?id=15yvGjQJTcybbLvwKs9mB1h6Pgw2JCPk2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page