Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Nhà Ở Xã Hội Là Nhà Chung Cư Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 10, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-1-1_12-41-59.png
    Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Nhà Ở Xã Hội Là Nhà Chung Cư Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Từ đầu năm 2013 đến nay, Chính Phủ đã ban hành nhiều chính sách và đã dành riêng nguồn vốn gói tín dụng 30.000 tỷ đồng để hỗ trợ nhà ở dành cho người có thu nhập thấp. Trong đó, dành 70% nguồn vốn hỗ người mua và 30% nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp bất động sản nhàm khuyến khích phát triển nhà ở dành cho người có thu nhập thấp. Do đó, nhà ở xã hội đã dần thu hút nhiều doanh nghiệp bất động sản tham gia đầu tư. Trong ngắn hạn, doanh nghiệp bất động sản có thể xem xét chuyển đổi cơ cấu căn hộ thương mại tồn kho có diện tích lớn (đơn giá bán dưới 15 triệu/m2) sang nhà ở xã hội có diện tích nhỏ nhằm tận dụng chính sách hỗ trợ của Chính Phủ và kế hoạch của TP.HCM về phát triển nhà ở xã hội đến năm 2015 khoáng 21.000 căn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Hà
    • Tác giả: Mai Bá Nam
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1cToy3_kWMfo2cUU9Lojcd5mtIG30Saxf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jan 1, 2024

Share This Page