Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Mức Độ Hài Lòng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Đối Với Dịch Vụ Hỗ Trợ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 26, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Mức Độ Hài Lòng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Đối Với Dịch Vụ Hỗ Trợ Của Ngân Hàng Thương Mại Nhà Nước Trên Địa Bàn TP.Cần Thơ
    Trong lĩnh vực dịch vụ, đặc biệt là ngân hàng thì vai trò của việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng càng có ý nghĩa quan trọng xuất phát từ tính chất tương tác giữa khách hàng và ngân hàng. Cụ thể, nếu ngân hàng đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao thì khách hàng sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ, ủng hộ các sản phẩm dịch vụ mới của ngân hàng, giới thiệu ngân hàng cho các đối tác khác, trở thành khách hàng trung thành của ngân hàng. Từ đó, góp phần gia tăng doanh số, thị phần, lợi nhuận và vị thế của ngân hàng trên thị trường. Đó là mục tiêu mà bất cứ ngân hàng nào cũng mong muốn đạt được
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Mai Văn Nam, Lê Thị Diệu Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/2A735D5B04040C5/lrc054.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page