Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Và Một Số Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, May 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Và Một Số Giải Pháp Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Động Của Ngành Hàng Túi Xách - Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thái Bình (TBS Group) Đến Năm 2023
    Túi xách là một vật dụng không thể thiếu để làm nên một bộ trang phục hoàn hảo, đặc biệt là với phái nữ. Không chỉ vậy, túi xách đối với phái nam cũng đã trở thành một vật rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Tuy là một vật nhỏ bé tưởng chừng đơn giản nhưng lại có lịch sử hình thành từ rất lâu đời từ thế kỷ 14 tại Ai Cập và là một hành trình thật sự thú vị. Vào thế kỷ 14, chiếc túi xách ban đầu chỉ nhắm vào công dụng đựng các vật nhỏ cần thiết và thường được giắt vào lưng của người phụ nữ. Thế kỷ 16 đánh dấu sự phát triển của chiếc túi xách khi chúng được xem là một phụ kiện thời trang có thể xách tay, đeo chéo hoặc quàng trên vai. Công dụng của chiếc túi xách và sự phát triển tuyệt vời đã biến chiếc túi xách thành một vật dụng phổ biến đến mức cả nam giới và nữ giới đều sử dụng chúng trong thế kỷ 19. Những chiếc túi xuất hiện trong các bộ phim và trở thành một trào lưu trong giai đoạn này. Vì vậy, các thương gia đã tìm một cách thức kinh doanh mới bằng cách cho ra đời những chiếc túi có tên tuổi. Các thương hiệu túi xách nổi tiếng nổi bật lúc bấy giờ như Chanel, Louis Vuitton, Hermes…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Tạ Thị Mỹ Linh
    • Tác giả: Đoàn Thiên Thanh Nga
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1KN5T06kM_b73UwWfjSob8mSlUhrhSz1I
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page