Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Yếu Tố Của Quảng Cáo Trên Mạng Xã Hội Facebook Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Của Người

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-20_2-33-44.png
    Phân Tích Các Yếu Tố Của Quảng Cáo Trên Mạng Xã Hội Facebook Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Của Người Dùng Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hiện nay, mạng xã hội đang phát triển mạnh mẽ và dần trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người dân trên toàn thế giới. Với lượng người dùng đông đảo và tính tương tác cao, mạng xã hội không chỉ có khả năng kết nối mọi người bất kể thời gian, không gian mà còn là môi trường lý tưởng cho các hoạt động quảng cáo. Khác với trước đây, quảng cáo chỉ giới hạn trên các phương tiện truyền thống như tivi, tạp chí, radio,… nhờ có sự phát triển của công nghệ thông tin, các doanh nghiệp đã có nhiều sự lựa chọn cho kênh phân phối quảng cáo để thu hút khách hàng tiềm năng. Việc quảng cáo trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,… đã trở nên phổ biến trong các hoạt động tiếp thị. Có thể xem như đây là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng vô cùng dễ dàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thị Quỳnh Nga
    • Tác giả: Nguyễn Đỗ Mai Trang
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2019
    Link Download
    https://nitro.download/view/2F71BCFDBA7B68E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 20, 2022

Share This Page