Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Yếu Tố Tác Động Đến Hành Vi Lựa Chọn Nhà Sách Của Người Tiêu Dùng Tại TP Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, May 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Yếu Tố Tác Động Đến Hành Vi Lựa Chọn Nhà Sách Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Theo xếp hạng của FAST500 (2018), bán lẻ là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ nhất ở Việt Nam. Trong giai đoạn 2013-2016, tốc độ tăng trưởng ngành bán lẻ đạt 63,7%. Năm 2017, doanh thu của ngành bán lẻ tại Việt Nam đạt gần 129 tỷ USD, tăng trưởng 11% so với năm 2016. Với tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong thời gian qua, thị trường bán lẻ Việt Nam đang thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Nhiều tập đoàn bán lẻ lớn của nước ngoài đã và đang xúc tiến đầu tư vào lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam. Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường bán lẻ năng động nhất thế giới. Với quy mô dân số trên 96 triệu người, gần 40% dân số thành thị, thu nhập bình quân đầu người đang gia tăng và đã đạt trên 2,300 USD/người cho thấy thị trường bán lẻ Việt Nam đang là một trong những thị trường hấp dẫn cho các nhà đầu tư trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Đăng Thụy
    • Tác giả: Nguyễn Thiện Pháp
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1YWDa04zR8Z-DAaBcY9up60Dz2J1elmkv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page