Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Lựa Chọn Kiên Giang Là Điểm Đến Của Khách Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Apr 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Lựa Chọn Kiên Giang Là Điểm Đến Của Khách Du Lịch
    Thu hút khách du lịch đến với các điểm tham quan, du lịch của cả nước nói chung và của tỉnh Kiên Giang nói riêng là yêu cầu rất cần thiết, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng cao giá trị đóng góp của ngành dịch vụ du lịch. Trên cơ sở các lý thuyết về du lịch, dịch vụ, lý thuyết hành vi và các nghiên cứu thực nghiệm trước đây liên quan đến đề tài, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm có 6 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách du lịch khi chọn Kiên Giang là điểm đến để tham quan, du lịch gồm Cơ sở hạ tầng, Môi trường cảnh quan, Thông tin điểm đến, Ẩm thực – mua sắm, Động lực du lịch và Giá cả dịch vụ. Mẫu nghiên cứu được thực hiện bằng cách thực hiện phỏng vấn trực tiếp 200 chuyên gia và khách du lịch đã, đang tham quan, du lịch tại các điểm đến trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Đánh giá độ tin cậy của các thang đo, kết quả cho thấy các thang đo đều đảm bảo độ tin cậy.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Văn Sĩ
    • Tác giả: Lê Thị Ngọc Dung
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=14NeMk2FT0xupBqyZh3KdiO9t4zXOOPz2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page