Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Lựa Chọn NHTM Trong Vay Tiêu Dùng Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Tích Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Lựa Chọn NHTM Trong Vay Tiêu Dùng Của Khách Hàng Cá Nhân Trên Địa Bàn TP HCM
    Trong nền kinh tế hội nhập như hiện nay, cùng với xu hướng phát triển của nền kinh tế thị trường thì ngân hàng được coi là một trung gian tài chính quan trọng bậc nhất của nền kinh tế. Sự hoạt động hiệu quả của nó là tiền đề cho việc luân chuyển, phân bổ và sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính cũng như kích thích tăng trưởng kinh tế một cách bền vững. Nhắc đến hoạt động chủ yếu của ngân hàng thì không thể không nói đến hoạt động cho vay. Phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng đang là một xu thế tất yếu đối với các NHTM Việt Nam do những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Rõ ràng trong bối cảnh hiện nay, khi trình độ nhận thức cũng như mức sống của người dân trong nước ngày càng nâng cao, nhu cầu tiêu dùng trước trả tiền sau không còn quá xa lạ đã tạo ra một thị trường tiềm năng cho các ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt
    • Tác giả: Tăng Thị Thuyền
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1CcPmk2nuYcOZEakidAqeDrkN67suit7p
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page